tháng 5 16, 2018
1
Cô gái nào may mắn có hõm Venus quyến rũ, chàng trai nào có hõm Apolo như được trời ban “bảo bối” thu hút mọi ánh nhìn. Đó là biểu hiện cơ thể khỏe mạnh, gợi cảm, đặc biệt là rất nóng bỏng, dễ thăng hoa.
Hõm Venus/Apolo nằm ở đâu?
Hõm Venus quyến rũ tới mức các nhà khoa Viện y học hiện đại Torronto (Canada) đã thực nghiệm nhiều năm, chứng minh người bẩm sinh có điểm khuyết Venus rõ rệt sẽ đạt được 2 điều may mắn lớn:
– Cơ thể có sự trao đổi chất tốt vượt bậc so với người bình thường.
– Phụ nữ có điểm khuyết Venus sâu và rõ dễ đạt cực khoái hơn người bình thường.
Ảnh minh họa: SKTT
Vậy hõm Venus nằm ở đâu?
Thuật ngữ khoa học gọi hai điểm lõm lún sâu rõ rệt của một số người – do cấu tạo đặc biệt của một số bó cơ kết nối với xương chậu và thần kinh cảm giác tại điểm tiếp xúc mà hình thành hõm.
Cô gái nào ở phần lưng dưới có hai vết lõm đối xứng ở phần thắt lưng, ngay phía trên mông – nơi khớp nối giữa các xương vùng chậu – gọi là hõm Venus (điểm khuyết Venus).
Chàng trai nào có hai hõm này thì gọi là hõm Apolo (điểm khuyết Apollo).
Điểm khuyết này là đặc điểm bẩm sinh, di truyền. Người có hõm Venus/Apolo như được thượng đế đánh dấu là người mang vẻ đẹp quyến rũ, cơ thể tuần hoàn máu tốt, cơ thể khỏe mạnh. rất nóng bỏng và dễ lên đỉnh trong “chuyện ấy”.
Làm sao để có hõm Venus quyến rũ?
Không phải ai muốn là cũng có thể có hõm Venus quyến rũ, nó chỉ biểu hiện rõ từ bẩm sinh ở một số phụ nữ, giúp cơ thể họ có quá trình trao đổi chất tốt hơn, khả năng thăng hoa cao hơn người bình thường.
Nhưng theo các chuyên gia thể thao, nếu muốn thì cũng có thể tạo được hõm này, bằng cách rèn luyện thân thể thường xuyên, đúng bài bản – giải thích vì sao các vận động viên rèn luyện một số môn thể thao thích hợp có được thân hình rắn rỏi, khỏe mạnh và dễ hình thành các hõm này nhờ giữ được tỷ lệ mỡ cơ thể ở mức 6-13% (nam), 14-20% (nữ).
Do đó, nếu các cô gái, hay chàng trai muốn có hõm Venus, hãy chuyên cần luyện các bài tập cơ vùng mông và lưng dưới mỗi ngày, đặc biệt là “bài tập siêu nhân”, vì nó tác động đến vẻ ngoài quyến rũ, lâu dài còn giúp giảm đau lưng, dẻo dai cột sống và lưng dưới, sửa dáng, tăng tuần hoàn máu, giảm cân… thân hình khỏe toàn diện, đạt số đo các đường cong tuyệt mỹ.
Ảnh minh họa
Cách khoe hõm Venus
Các món đồ thời trang có thể khoe hõm Venus quyến rũ, gợi cảm nóng bỏng có thể điểm danh là mốt quần cạp trễ, mốt xuyên thấu, croptop, áo hở lưng.
Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, nếu các cô gái may mắn có hai hõm Venus gợi cảm mà diện các đồ thời trang trên lại lộ ra làn da vùng hông thâm đen thì thật phí uổng và kém duyên. Khi ấy, có thể xử lý thẩm mỹ này bằng cách sau:
1. Tắm xong khi da còn ướt, hay cắt đôi quả chanh và nhẹ nhàng chà xát vùng hông. Để 20 phút sau thì tắm sạch lại. Làm 2 – 3 lần/ tuần.
Dùng chanh thường xuyên vòng 3 cũng sáng và mịn màng, không sợ có mụn hay da thâm.
2. Lấy 1 củ gừng tươi, gọt vỏ, thái lát mỏng. Tắm xong thì miết nhẹ từng lát gừng lên vùng da bị thâm khoảng 10 phút thì tắm lại. Làm hàng ngày da sẽ mềm mịn, trắng sáng hơn.
3. Trộn 3 thìa nước ép cà chua, 1 thìa mật ong thoa lên sau khi tắm khắp vùng hông. Nằm sấp thư giãn 15 – 20 phút để dưỡng chất của cà chua thấm vào da, rồi tắm sạch lại. Mỗi tuần làm 3 lần sẽ có làn da hông trắng sáng nhanh.
Bài tập “siêu nhân” tạo hõm Venus
– Nằm sấp trên sàn, tay duỗi thẳng qua đầu, hai bàn chân chạm vào nhau.
– Vẫn giữ tay và chân thẳng, siết chặt cơ mông và lưng dưới, cố gắng chỉ để bụng chạm sàn, còn những phần cơ thể khác đều nâng lên. Nhớ hít thở đều và giữ tư thế này 30 giây, rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác vài lần.
5 thứ chị em tuyệt đối không làm nếu không muốn “Vòng Một” teo tóp
Đôi gò bồng đào có lẽ là bộ phận hấp dẫn nhất của cơ thể phụ nữ và cũng là một trong những cơ quan nhạy cảm nhất vì chúng dễ bị tổn thương. Vì vậy, nếu bạn muốn chăm sóc tốt cho “núi đôi”, hãy tuyệt đối tránh những điều dưới đây, theo healthtipsportal.
Mặc áo ngực nhỏ
Rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng ngực sẽ trông hấp dẫn hơn mặc một chiếc áo ngực nhỏ hơn so với kích thước thực tế chừng 1,2 size. Tuy nhiên, điều này không phải là ý tưởng tốt như bạn đang nghĩ, ngoài gây khó chịu thì nó còn có thể gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trong khác.
Ảnh minh họa: Wiki How Không mặc áo ngực khi chạy
Việc “thả rông” dường như là mong muốn của nhiều chị em, nhất là khi ngủ và thoải mái lúc tập thể dục. Thế nhưng, hành động không mặc áo ngực khi di chuyển và chạy bộ lại gây ra một số vấn đề nghiêm trọng đối với các liên kết ở ngực.
Do đó, hãy đảm bảo rằng mình sẽ mặc áo ngực khi vận động mạnh như đi bộ hoặc chạy bộ.
Mặc áo ôm sát
Việc mặc áo ôm sát nhiều giờ liên tục sẽ khiến “núi đôi” bị kìm nén. Nếu hành động này trải qua thời gian dài có thể gây biến dạng ngực, thậm chí gây bệnh nhiếm nấm ở ngực
Tẩy mụn trên ngực
Sợi lông mỏng mịn xung quanh khu vực núm vú là tình trạng khá phổ biến ở phụ nữ, vì vậy rất nhiều chị em đã cố gắng để tẩy đi phần lông và một số mụn trên ngực. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện tẩy lông quá thường xuyên sẽ khiến lông mọc dày, đen và dài hơn. Ngoài ra, hành động tẩy lông hoặc tẩy các đốm mụn trên núm vú còn gây ra viêm nang lông hoặc dị ứng đầu ngực khá nghiêm trọng.
Ảnh minh họa. Tác động thô bạo lên ngực
Có thể trong khi quan hệ, chồng/bạn trai có thể sẽ tác động nên đôi gò bồng đào, tuy nhiên hãy nhớ kiểm soát hành động của chàng thật tốt. Không nên hành xử quá mạnh ở ngực sẽ gây ảnh hưởng đến các mô liên kết, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn.
Đeo khuyên trên núm vú
Đeo khuyên trên núm vú thường xuất hiện ở một số phụ nữ châu Âu. Tuy không phổ biến nhưng nó được các chuyên gia khuyến cao không nên thực hiện. Không chỉ nguy hiểm, đây còn là nguyên nhân gây viêm nhiễm nặng.
Một số nghiên cứu còn cho biết tác động lên ngực có liên quan đến sức khỏe của các cơ quan nội tạng.
Theo: Phunuvagiadinh

1 nhận xét:

  1. Đó là bản năng của đàn ông, việc hôn vùng kín phụ nữ cho thấy họ yêu cô ấy rất nhiều, và việc này cũng giúp nữ giới sướng hơn khi yêu

    Trả lờiXóa