tháng 5 14, 2018
0

Thông thường các cặp đôi luôn bị cuốn hút lẫn nhau khi tìm thấy những địa điểm mới lạ. Tuy nhiên, việc tùy tiện nhập cuộc lại khiến bạn gặp vấn đề về sức khỏe. Hãy chú ý 5 địa điểm dưới đây tuyệt đối phải tránh xa.
Nền nhà
Nền nhà thường có không gian rộng, thoáng và không có điểm giới hạn chân giường, sofa sẽ có thể tạo ra được cảm giác mới để nghĩ đến ‘chuyện ấ.y’. Nhưng bạn cũng phải thừa nhận một điều rằng, sàn nhà nơi tiếp xúc của bàn chân, các đồ dùng, các vật nuôi trong nhà đi lại… sẽ tồn tại không ít vi khuẩn. Dù sàn nhà trải thảm, cũng là nơi tồn tại của các loại bụi, vi khuẩn.
Dưới sàn nhà.
Nếu chỉ bằng mắt thường, rất khó có thể phát hiện ra vi khuẩn, bụi bẩn, kí sinh trùng đang tồn tại dưới sàn nhà. Chính vì vậy, việc quan hệ t.ì.nh d.ục có thể khiến các virus, vi trùng này có cơ hội thâm nhập và gây bệnh, đặc biệt là các bệnh ở vùng kín.
Bể bơi
Cứ nghĩ địa điểm này sẽ kín đáo hơn cho cuộc ‘yêu’ với làn nước mát, rộng, thoải mái mang đến cảm giác thăng hoa. Nhưng trên thực tế, đây là địa điểm có thể gây nên viêm nhiễm ở bộ phận si.nh d.ục. Nước bể bơi công cộng là nơi có nhiều người đến tắm, có những người mắc bệnh ngoài da hay các bệnh phụ khoa, nam học. Khi quan hệ có thể xảy ra xây xát đây là môi trường lý tưởng cho virus, vi khuẩn thâm nhập vào bên trong cơ thể gây bệnh.
Trong bể bơi.
Khi bạn đang ở dưới bể bơi, cơ thể sẽ cảm thấy lạnh hơn khi ở trong phòng. Việc quan hệ tìn.h dụ.c ở bể bơi có thể nguy hiểm tính mạng nếu trúng gió, cảm mạo. Do đó, khi ở bể bơi không làm c.huyện ấ.y. Mặt khác, làm c.huyện ấ.y ở nơi công cộng cũng là điều không nên gây phản cảm cho những người xung quanh.
Bãi cỏ
Dưới bãi cỏ.  
Đây thực sự không phải là một địa điểm lý tưởng cho cặp đôi.  Bãi cỏ là nơi có rất nhiều động vật, con người qua lại chưa kể các loại côn trùng chết, xác động vật… có thể tồn tại cả những vi khuẩn nguy hiểm.
Mặt khác, địa điểm làm “c.huyện ấy” ở bãi cỏ có thể khiến hàng trăm ánh mắt dòm ngó. Nguy hiểm nữa là rất dễ trúng gió và khiến bạn không hề thoải mái.
Trên ô tô
Nhập cuộc ‘yêu’ trong ô tô.
Đã có không ít các cặp đôi thừa nhận rằng họ thích cảm giác mới lạ, riêng tư và bí mật trên ô tô, nhất là khó để người khác làm phiền. Tuy nhiên, đóng cửa quá kín lại dẫn đến thiếu không khí nhất là sau khi làm “ch.uyện ấy” có thể ngủ quên. Ngủ quên do mệt trong môi trường thiếu oxy dẫn đến phổi ngừng hoạt động, não yếu dần và nguy hiểm tính mạng.
Hay như việc đỗ ô tô ở nơi vắng vẻ để làm “ch.uyện ấy” cũng thường dẫn những tên trộm cướp, lưu manh tìm đến gây sự hoặc cướp giật. Do đó, bạn nên tránh làm “chu.yện ấy” trên ô tô.
Bên lan can
Bên cạnh lan can.
Điều đầu tiên khiến bạn không nên ‘yêu’ giữa nơi ‘thanh thiên bạch nhật’ như này. Bởi sẽ không hề tế nhị khi vô tình bị người khác trông thấy và có những ý nghĩ không tốt cho bạn. Nhất là trong tiết trời lạnh của mùa thu đông, rất có thể dẫn tới cảm lạnh đột ngột dẫn đến đột quỵ, nhồi máu cơ tim hay các bệnh về tim mạch.
Mặt khác, trong khi làm “c.huyện ấ.y” có thể không quan tâm đến xung quanh nên rất có thể bị ngã ra khỏi lan can dẫn đến chấn thương sọ não và nguy hiểm tính mạng.
Theo Bestie

0 nhận xét:

Đăng nhận xét