tháng 5 19, 2018
1
Một đoạn băng ghi âm cuộc họp diễn ra vào ngày 15/5 đã bất ngờ được tiết lộ, trong đó dễ dàng nhận thấy Phó chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng đã không giữ được bình tĩnh và có những lời lẽ gay gắt hướng về phía Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền, dù cho đây là cuộc họp hòa giải cho hai bên.
Ông Trần Mạnh Hùng (Ảnh: TNO)
Theo đó, cuộc họp vào ngày 15/5 vừa qua diễn ra với sự chủ trì của Trưởng ban kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng, đại diện VFF là Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Phó bí thư Chi bộ Lưu Quang Điện Biên, Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cùng với Chủ tịch HĐQT công ty VPF là ông Trần Anh Tú.
Thời điểm trước khi diễn ra cuộc họp, nhiều cơ quan báo chí đã đăng tải thông tin ông Dương Văn Hiền cho rằng ông Trần Mạnh Hùng (đồng thời giữ chức chủ tịch CLB Hải Phòng) gửi văn bản nhằm can thiệp vào việc phân công công tác trọng tài, đồng thời còn nhắn tin đe dọa mình. Về phía ông Trần Mạnh Hùng đã bác bỏ thông tin này.
Đến khi diễn ra cuộc họp hòa giải, sau khi ông Nguyễn Nam Hùng bày tỏ mong muốn hai bên hòa giải với nhau để hướng tới cái chung, ông Trần Mạnh Hùng cướp lời và cho rằng mình không làm gì thiếu xót và khẳng định mình là người bị hại. Vị phó chủ tịch VPF cũng yêu cầu ông Dương Văn Hiền phải đính chính với các tờ báo đã đăng tải thông tin nói trên và ghi rõ vào biên bản cuộc họp.
Phó Chủ tịch VPF văng tục, chửi thề trong cuộc họp hòa giải với Phó Ban trọng tài VFF
Ông Dương Văn Hiền (Ảnh: Lao Động)
Phía ông Hiền phản hồi lại rằng "chuyện đó đơn giản", nhưng thư ký cũng phải ghi lại vào biên bản việc "đầu tiên vào anh Hùng dọa tôi là "có đàn em lên tới nhà luôn, ghi rõ ràng, cụ thể tất cả ở đây đều nghe hết, tôi có ghi âm luôn. Ghi rõ ràng như vậy trong cuộc họp, để chúng ta làm cho ra lẽ".
Không giữ được bình tĩnh, ông Trần Mạnh Hùng liền bày tỏ sự tức giận và văng tục:
"Về cá nhân, đ*t m* tao chấp mày ngoài chơi được, mày thích cái gì. Mẹ bố mày thằng chó này, mày thích gì. Đ*t m* mày bôi nhọ danh dự tao, mẹ bố thằng chó này, mày bôi nhọ danh dự tao... Mày ghi âm đi, tao cho mày ghi, tao cho mày đi ra công an với tao. Đ*t m* tao đánh bỏ mẹ, bố thằng chó này. Mày ghi đi."
Liên tục sau đó là những câu chửi thề của ông Trần Mạnh Hùng. Phía ông Dương Văn Hiền chỉ bình tĩnh phân bua và nói rằng mình sẽ giải thích với báo chí, chỉ đề nghị ghi kèm vào biên bản những lời lúc hăm dọa lúc đầu của ông Hùng với mình. Nhưng ông Hùng cũng không có dấu hiệu "hạ hỏa", và tiếp tục chửi:
"Tao không lằng nhằng mày nhé. Đ*t m* tao ăn c*t cho con mày, nhà mày ở Củ Chi chứ gì. Đ*t m* thằng chó chết."
Dưới đây là toàn bộ băng ghi âm được tiết lộ:Một đoạn băng ghi âm cuộc họp diễn ra vào ngày 15/5 đã bất ngờ được tiết lộ, trong đó dễ dàng nhận thấy Phó chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng đã không giữ được bình tĩnh và có những lời lẽ gay gắt hướng về phía Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền, dù cho đây là cuộc họp hòa giải cho hai bên.


1 nhận xét: