tháng 1 25, 2018
0
Sáng nay (22/1), Đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) nhận được cuộc gọi điện thoại từ chị N.T.D.T (sinh năm 1993, quê Tây Ninh), hiện đang tạm trú ở phường Phú Hòa về việc dãy phòng trọ chị ở thường xuyên mất đồ lót phụ nữ.

Đỉnh điểm là trong mấy ngày gần đây mất rất nhiều và ngay tại phòng trọ của chị. Hơn nữa, sau khi trộm quần lót, tên “biến thái” còn để lại nhiều mảnh giấy với nội dung “tỏ tình” khiến chị T. rất hoang mang và lo sợ.

Do đó anh Hải cùng các anh em hiệp sĩ khác lập tức truy tìm cho bằng được tên “biến thái” này.

Sau khi đến căn phòng trọ chị ở và quan sát để tìm hiểu. Các anh em hiệp sĩ chia ra các hướng để tìm hiểu thêm thông tin, đồng thời sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm tên “biến thái”.

“Dâm tặc” nhí.
Đến hơn 10h00 cùng ngày, đội đã khoanh vùng được đối tượng nghi vấn.

Và té ngửa khi đối tượng tình nghi lại là 1 đứa nhóc 15 tuổi, đã nghỉ học và ở nhà ăn chơi. Lúc này, các anh em hiệp sĩ liền liên hệ với phụ huynh của bé này để nói chuyện.

Lúc đầu, nhóc này không chịu thừa nhận đã lấy đồ lót phụ nữ.

Tuy nhiên, khi ngồi nghe anh Hải tâm sự và giải thích thì thiếu niên này thừa nhận đã làm chuyện này. Và xin lỗi chị DT và hứa sẽ không tái phạm nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét