tháng 8 02, 2017
0
Do nhu cầu công việc ngày càng tăng cao nên Gemadept thành lập 2 công ty con về vận tải. Đó là Công ty TNHH Gemadept Shipping Holding có vốn điều lệ lần lượt là 140,8 tỷ đồng và Công ty TNHH MTV Vận tải biển Gemadept có vốn điều lệ 63,3 tỷ đồng. Vậy hình thức, quy mô hoạt động của 2 công ty con về vận tải sẽ như thế nào?

Thông tin chung

- Công ty cổ phần Gemadept (Mã: GMD) vừa công bố thông tin về việc thành lập 2 công ty con đó là Công ty TNHH Gemadept Shipping Holding, vốn điều lệ là 140,8 tỷ đồng. Đồng thời Gemadept cũng thành lập Công ty TNHH MTV Vận tải biển Gemadept, vốn điều lệ 63,3 tỷ đồng.

- Địa chỉ của cả 2 công ty đều có trụ sở đặt tại số 6 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Lĩnh vực hoạt động

- Công ty Vận tải biển Gemadept và Gemadept Shipping Holding đều hoạt động trong lĩnh vực vận tải (đường biển, đường bộ và đường thủy) cùng các hoạt động dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải. Với các ngành đang hoạt động như:

  • Vận tải hàng hóa ven biển và đại dương
  • Vận tải hàng hóa bằng đường bộ
  • Vận tải hàng hóa bằng đường thủy nội địa
  • Hoạt động dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường thủy nội địa
  • Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải như: Dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, Dịch vụ hàng hóa và môi giới, ...
  • Cho thuê máy móc, thiết bị và đồ dùng hữu hình khác.

Việc thành lập 2 công ty con dựa trên nghị quyết đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 của GMD.  2 công ty con này thành lập nhằm quản lý vốn đầu tư của Gemadept đối với các lĩnh vực thành viên thuộc lĩnh vực kinh doanh vận tải biển và logistics.

Xem thêm>> báo giá thành lập công ty

Nguồn: (vietnambiz.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét